mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám;
Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè...đi cùng khách hàng tới điều trị;
Quản lý lịch hẹn khám và hồ sơ cho bệnh nhân;
Chốt giao dịch, chuẩn bị các giấy tờ hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng;
Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác;
Tổng hợp doanh thu hàng ngày của phòng khám và của bác sĩ (in báo cáo yêu cầu bác sĩ kiểm tra ký xác nhận);
Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
yêu cầu
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
Có khả năng diễn đạt mạch lạc và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Lắng nghe và hiểu ý khách hàng tốt.
Giao tiếp vui vẻ, khéo léo. Tư vấn nhiệt tình
Có kinh nghiệm ở vị trí sales, tư vấn, CSKH ở lĩnh vực - tương đương là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Thu nhập: 10-15 triệu (Lương CB 7.5-9tr + phụ cấp ăn trưa + thưởng )
Thử việc nhận 100% lương cơ bản và phụ cấp; - 12 ngày nghỉ phép & 3 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương trong năm;
Các chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết, teambuilding, thưởng cuối năm, sinh nhật công ty, ngày thầy thuốc,...
Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước sau khi kết thúc thử việc;
Thời gian làm việc: 8h30- 18h30 (Nghỉ trưa: 12h00 - 13h00). Làm việc từ Thứ Hai - Chủ nhật, tuần nghỉ 01 ngày theo lịch phân công của quản lý.